Công nghệ IoT của Vodafone đảm bảo 1,5 triệu quả dâu tây lọt vào Winbledon

Vodafone đang triển khai công nghệ IoT để đảm bảo 1,5 triệu dâu tây có mặt tại Wimbledon , giải đấu quần vợt lâu đời nhất thế giới.

Wimbledon đơn giản là sẽ không giống như vậy nếu không có dâu tây và kem. Hughe Lowe Farms đã cung cấp dâu tây cho Wimbledon trong gần 30 năm và sẽ vẫn là nhà cung cấp độc quyền của giải đấu năm nay.

Vodafone đã hợp tác với Hughe Lowe Farms để đảm bảo dâu tây đến đích của họ, Câu lạc bộ quần vợt The All England Lawn , trong tình trạng cao điểm.

Một trình theo dõi mới sẽ cho phép trang trại giám sát từng tải dâu tây đang hướng đến Wimbledon. Trình theo dõi sẽ báo cáo thông tin chi tiết như nhiệt độ, va chạm và rung động trong bao bì.

Marion Regan, MD của Hugh Lowe Farms, cho biết:

“Chúng tôi rất vui được làm việc với Vodafone và sự hỗ trợ của họ đang giúp chúng tôi tối ưu hóa các điều kiện trồng dâu tây của mình.

Đó là một đặc ân tuyệt vời khi trở thành nhà cung cấp dâu tây duy nhất cho Wimbledon, và đó là vai trò mà chúng tôi đã có trong gần 30 năm.

Giờ đây, chúng tôi đang sử dụng công nghệ tiên tiến của Vodafone để có thể mang đến những quả dâu tây chất lượng nhất, tất cả đều được sản xuất theo cách bền vững hơn, cho người hâm mộ thưởng thức. ”

Hughe Lowe Farms cũng đang khai thác những lợi ích của IoT trong quá trình phát triển.

Công ty đang sử dụng MyFarmWeb – nền tảng dựa trên đám mây của Vodafone để lưu trữ, trực quan hóa và so sánh tất cả các loại bản đồ, dữ liệu địa lý và nông nghiệp do IoT tạo ra – để tăng hiểu biết về hoạt động.

Sử dụng dữ liệu từ MyFarmWeb, Hugh Lowe Farms có thể cải thiện sức khỏe đất và cây trồng, sử dụng nước, đồng thời cho phép áp dụng phân bón và thuốc trừ sâu chính xác. Điều này cuối cùng làm tăng sản lượng đồng thời giảm chất thải và khí thải carbon.

Nick Gliddon, Giám đốc Kinh doanh tại Vodafone Vương quốc Anh, nhận xét:

“Công nghệ có sức mạnh để thay đổi xã hội tốt đẹp hơn và chúng ta có thể thấy nó đang hoạt động tại Hugh Lowe Farms.

Công nghệ IoT của chúng tôi không chỉ giúp nhóm thực hiện hoạt động hiệu quả hơn và tạo ra những quả dâu tây ngon nhất mà còn giúp họ thân thiện với môi trường nhất có thể bằng cách giảm sử dụng nước dư thừa và giảm thiểu phát thải khí nhà kính. ”

Một bài báo do Vodafone và WPI Economics phát hành năm ngoái cho thấy rằng việc giới thiệu công nghệ IoT có thể giúp ngành nông nghiệp tiết kiệm 2,4-4,8 triệu tấn CO2e hàng năm.

Nhìn chung, báo cáo cho thấy các công nghệ mới nổi như IoT và 5G có tiềm năng giúp Vương quốc Anh cắt giảm 17,4 triệu tấn CO2 mỗi năm

5/5 - (6 đánh giá)
Chào
Notice: Undefined variable: current_user in /home/vht/anhnt650/wordpress/wp-latest/wp-content/themes/blog-story/functions.php on line 439

Notice: Trying to get property 'nickname' of non-object in /home/vht/anhnt650/wordpress/wp-latest/wp-content/themes/blog-story/functions.php on line 439
! Bạn thấy nội dung này thế nào?

One Reply to “Công nghệ IoT của Vodafone đảm bảo 1,5 triệu quả dâu tây lọt vào Winbledon”

Trả lời