Hội thảo và Triễn lãm quốc tế về Smart IoT Việt Nam 2018 với chủ đề “Hiện thực hóa tiềm năng và khai phá thị trường IoT của Việt Nam” tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 23-24/10 tới.

Hội thảo và Triển lãm quốc tế về Smart IoT Việt Nam 2018 với chủ đề “Hiện thực hóa tiềm năng và khai phá thị trường Internet vạn vật (IoT) của Việt Nam” tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh được Ban Kinh tế Trung ương và Bộ Thông tin – Truyền thông đồng bảo trợ và chỉ đạo tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23-24/10 tới.

Theo chương trình của sự kiện, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh, Quyền Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng sẽ tham dự và đồng chủ trì phiên toàn thể của Hội thảo.

Ngoài ra, sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương (Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, UBND Thành phố Hồ Chí Minh…), cùng sự tham dự của gần 1000 đại biểu, gồm đại diện các tổ chức quốc tế, hơn 30 chuyên gia hàng đầu khu vực và thế giới, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế cùng trên 40 cơ quan thông tấn báo chí tham dự và đưa tin.

Hội thảo và Triễn lãm quốc tế về Smart IOT

5/5 - (3 đánh giá)
Chào
Notice: Undefined variable: current_user in /home/vht/anhnt650/wordpress/wp-latest/wp-content/themes/blog-story/functions.php on line 439

Notice: Trying to get property 'nickname' of non-object in /home/vht/anhnt650/wordpress/wp-latest/wp-content/themes/blog-story/functions.php on line 439
! Bạn thấy nội dung này thế nào?

Trả lời